คำแนะนำ หลัง ทรีตเมนท์ผิวหน้า

  • คำแนะนำ หลังทรีตเมนต์ผิวหน้า
    – Treatment ที่คลินิกของเรา เป็นการผลักตัวยาวิตามินบำรุงผิว

โดยสูตรยาวิจัยของคุณหมอ สำหรับผิวแพ้ง่าย ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวของคุณโดยตรง

– ตัวยาจะถูกผลักด้วยเครื่องสู่ชั้นผิวลึก (ระดับเดียวกับฉีดเมโสหน้าใส) 

จะค่อยๆเห็นผลเต็มที่ประมาณ ​1-2 สัปดาห์ หลังรักษา  

– หลังทำจะรู้สึกว่า ผิวหน้านุ่มขึ้น แต่งหน้าติดขึ้น บำรุงครีมซึมดีขึ้น

– หลีกเลี่ยงการสครับผิวหลังทำทรีตเมนต์ 1 สัปดาห์ เพื่อให้เวลากับผิว

– กรณี ทรีตเมนต์สูตร Acne Clear หรือ Alpha rose อาจรู้สึกผิวแห้งลงเล็กน้อย เนื่องจากมีตัวยาช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ ช่วยให้สิวแห้งลง ลดสิวอุดตันใต้ผิว      ลดรอยแดง รักษารอยดำ   ปัญหาผิวจะค่อยๆดีขึ้น                              สามารถ ทาครีมบำรุงชุ่มชื้น และ ครีมกันแดด ดูแลผิวได้ตามปกติ 

– สามารถทำซ้ำได้ทุก 1-4 สัปดาห์ ตามสภาพปัญหาผิว และ ความกังวล ของคุณ

– กรณี นวดด้วยมือ เป็นศาสตร์จากญี่ปุ่น ช่วยกระตุ้นการเดรนน้ำเหลือง ลดบวม และ เป็นการออกกำลังกายใบหน้า ช่วยให้กล้างเนื้อกระชับ ผิวแน่น ดูอ่อนเยาว์

👩🏻‍⚕️ที่สุภากาญจน์คลินิก...เราใส่ใจ ให้คุณมากกว่าได้มากกว่าที่ไหน 👩🏻‍⚕️ 1 ใน 10 ที่ได้รับเลือกเป็นคลินิกสวย มั่นใจ ปลอดภัย คลินิกคุณภาพ จากสำนักข่าวชั้นนำ #ได้ดูแลผิวอย่างมั่นใจ ✅ดูแลคุณโดยคุณหมอที่เชี่ยวชาญ จบด้านผิวหนังโดยตรง ✅ดูแลคุณด้วยทีมที่มีประสบการณ์หลายสิบปี ✅ดูแลคุณ ภายใต้มาตรฐาน ความสะอาด ปลอดภัย สูงสุด #ได้ดูแลผิวอย่างสบายใจ ✅ดูแลคุณ ตรงจุด ตรงโจทย์ปัญหาผิว ✅ดูแลคุณ ด้วยตัวยาแท้ เครื่องมาตรฐานสูงสุด US FDA มั่นใจในความเปลี่ยนแปลง เห็นผล ✅ไม่มีเซลล์หน้าร้าน และ ไม่มีการขายคอร์ส ✅ให้คุณมั่นใจว่า คุณหมอแนะนำการรักษาที่เหมาะสมกับคุณจริงๆ 🎀 **** สนใจสอบถาม นัดคิว ได้ที่ **** https://linktr.ee/SupakunnClinic สุภากาญจน์ คลินิก ลาซาล-แบริ่ง โทร : 0851565136 Line : @SupakunnClinic Instagram : Supakunn.clinic Tiktok : Supakunn.clinic

ใส่ความเห็น